Tuổi dậy thì nên làm gì để tăng chiều cao nhanh nhất

Làm thế nào để tăng chiều cao tốt nhất? để tăng chiều cao thì chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi rất quan trọng. Trong đó giấc ngủ đóng vai trò vô cùng cần thiết giúp cơ thể phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi thì đây cũng là thời gian các hormone tăng trưởng hoạt động mạnh mẻ nhất. Vậy làm thế nào để có giấc ngủ ngon nhất, cùng tìm hiểu nh

Để đảm bảo giấc ngủ ngon, có một số điều bạn không nên làm trước khi đi ngủ.

Không nên tắm nước nóng trước khi đi ngủ

Bạn chỉ nên làm mát cơ thể trước khi đi ngủ. Việc tắm nước nóng trước khi đi ngủ sẽ làm nhiệt độ bên trong cơ thể tăng lên, từ đó khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi khiến bạn khó đi vào giấc ngủ. Tốt nhất bạn chỉ nên làm mát cơ thể trước khi đi ngủ.

Không nên xem TV hoặc lướt web trước khi đi ngủ

Hiện nay diện thoại đi động và máy tính ngày càng phổ biến khí bạn chăm chú vào nó quá nhiều, kể cả lúc trước khi đi ngủ. Nghiên cứu cho thấy thời gian nhìn vào màn hình trước khi ngủ sẽ gây cản trở giấc ngủ của bạn. Ánh sáng của điện thoại và máy tính sẽ làm ức chế sự phát triển của melatonin, hoocmon có tác dụng thúc đẩy giấc ngủ.

Tránh đọc những truyện hay trước khi đi ngủ

Những bài tiểu luận để phải suy nghĩ, tránh đọc tiểu thuyết thú vị, quá lôi cuốn, hấp dẫn gây khó khăn đi vào giấc ngủ. Bạn hãy chú trọng tới giấc ngủ để đảm bảo hormon tăng trưởng sản sinh một cách ổn định và nhiều nhất có thể. Ngoài ra để cải thiện chiều cao tốt hơn bạn có thể kết hợp sử dụng thuoc tang chieu cao gh-creation, để cải thiện chiều cao hiệu quả trong thời gian ngắn.

Nội dung cùng danh mục